“Tellscore” ประกาศรางวัลแห่งปี “Thailand Influencer Awards 2022” หนุนอินฟลูเอนเซอร์ไทย-เอเชียแปซิฟิก พร้อมสร้างมาตรฐานคอนเทนต์ที่ดี 

Tellscore จัดงานประกาศรางวัลแห่งปี “Thailand Influencer Awards 2022”หนุนอินฟลูเอนเซอร์ไทยและเอเชียแปซิฟิก พร้อมสร้างมาตรฐานคอนเทนต์ที่ดี บริษัท เทลสกอร์ จำกัด (Tellscore) หนึ่งในผู้นำด้าน Influencer Marketing ที่ให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มอินฟลูเอนเซอร์เมเนจเมนท์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยแบบครบวงจร จัดงานประกาศรางวัลอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี “Thailand Influencer Awards 2022”         

Read more

ปลื้มงานแข่งขันกีฬาประเทศไทย ณ หาดสมิหลา สำเร็จเกินคาด

สำเร็จเกินคาดด้วยเสียงตอบรับล้นหลามจากทุกภาคส่วน พิพัฒน์ รัชกิจประการ ขอบคุณพี่น้องชาวสงขลาทุกคนในการร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในการจัดการแข่งขันกีฬาของประเทศไทย ณ หาดสมิหลา ตลอดสามวันเงินสะพัดกว่า 190,667,500 บาท กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกีฬา LIFESTYLE สุดมันส์ โดยมีคนเข้างานตลอดสามวัน กว่า 108,359 คน สร้างเงินสะพัดในจังหวัดสงขลากว่า 190,667,500 บาท

Read more

วช. หนุนงานวิจัยสร้างความยั่งยืนทางเศรษฐกิจ ต่อแรงงานธุรกิจท่องเที่ยวคืนถิ่น

วช. หนุนงานวิจัยการสร้างความยั่งยืนทางเศรษฐกิจ ต่อแรงงานที่เคลื่อนย้ายกลับสู่ท้องถิ่นในภาคธุรกิจท่องเที่ยวและบริการภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้สนับสนุนโครงการวิจัยการสร้างความยั่งยืนทางเศรษฐกิจ ต่อแรงงานที่เคลื่อนย้ายกลับสู่ท้องถิ่นในภาคธุรกิจท่องเที่ยวและบริการภาย ใต้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง ดำเนินโครงการโดย รศ.ดร เจริญชัย เอกมาไพศาล คณะการจัดการการท่องเที่ยว สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ทั้งนี้จากการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผ่านมาส่งผลกระทบโดยตรงต่อภาคธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ที่พัก รวมถึงร้านอาหารต่าง ๆ ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก

Read more

รพ.รวมใจรักษ์ @สุขุมวิท 62 เปิดให้เต็มรูปแบบยึดคอนเซ็ปต์ “โรงพยาบาล..แนวคิดใหม่” ของการดูแลสุขภาพ

ประกิต โฮลดิ้งส์ จับมือ สหยูเนี่ยน และ สหพัฒนพิบูลย์ ทุ่มงบกว่า 3 พันล้านบาท เปิดให้บริการ โรงพยาบาลรวมใจรักษ์@ สุขุมวิท 62 โรงพยาบาล มุ่งให้บริการคนรุ่นใหม่ ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพียบพร้อมด้วยคณะแพทย์กว่า 300 คน ชูจุดเด่น ตอบโจทย์การรักษาด้วยการออกแบบการรักษาเฉพาะบุคคลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ยึดคอนเซ็ปต์ “โรงพยาบาลแนวคิดใหม่ ของการดูแลสุขภาพ

Read more

แอดมินตอบแชท สิ่งสำคัญในการเพิ่มยอดขายธุรกิจคุณ!

หากเรากำลังทำธุรกิจขายของออนไลน์ ‘การตอบแชท’ เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กในสายตาของใครหลายๆคน แต่การตอบแชทสามารถเพิ่มยอดขาย รวมไปถึงช่วยให้ระบายสินค้าออกได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งการเลือกหา ‘แอดมินตอบแชท’ ถือเป็นสิ่งสำคัญในการเข้ามาดูแลร้านให้กับเรา โดยเน้นให้มีการโต้ตอบกับลูกค้า เพื่อมุ่งหวัง ‘ปิดการขาย’ เพราะในปัจจุบันลูกค้าต้องการมีปฏิสัมพันธ์กับพ่อค้า แม่ค้า เสมือนการซื้อของหน้าร้าน ส่งผลให้ลูกค้ารู้สึกเต็มใจที่จะจ่ายเงินมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงสามารถสร้างความประทับให้แก่ลูกค้า และกลับมาซื้อซ้ำได้ในภายหลัง ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเทคนิคการพูดคุยเพื่อแอดมินตอบแชทได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปิดการขายได้อย่างแน่นอน! เทคนิคช่วยให้แอดมินตอบแชทปิดยอดขายได้ง่าย ๆ –             แอดมินตอบแชทไม่ควรใช้ฟังก์ชัน

Read more

มูลนิธิทันตนวัตกรรม เปิดห้องทันตราชกิจรำลึก พระมหากรุณาธิคุณด้านทันตกรรม ในหลวง รัชกาลที่ 9

มูลนิธิทันตนวัตกรรมฯ เปิดห้องทันตราชกิจรำลึก รวบรวมของใช้ส่วนพระองค์ ตลอดจนเรื่องราวที่สะท้อนพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ในด้านทันตกรรม นายวรวุฒิ กุลแก้ว เลขาธิการมูลนิธิทันตนวัตกรรมในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ทรงมีความห่วงใยต่อความเป็นอยู่ของพสกนิกรในทุก ๆ ด้าน รวมทั้งด้านทันตกรรม มูลนิธิฯ จึงรวบรวมของใช้ส่วนพระองค์ ตลอดจนเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับพระมหากรุณาธิคุณด้านทันตกรรม มาจัดแสดงไว้ที่ห้องทันตราชกิจรำลึก บริเวณชั้น 5

Read more

เทศกาลกินเจ 2565 สสส. จับมือ เครือข่ายลดบริโภคเค็ม พัฒนานวัตกรรมวัดลิ้นด้านชาออนไลน์

เทศกาลกินเจ 2565 สสส. จับมือ เครือข่ายลดบริโภคเค็ม พัฒนานวัตกรรมวัดลิ้นด้านชาออนไลน์ มุ่งปรับพฤติกรรมลดเค็ม ชวนจัดจานอาหารสุขภาพด้วยรหัส 2:1:1 ใช้รหัส 6:6:1 ปรุงรส แนะ สูตร 4 เลือก 4 เลี่ยง ปลอดภัย ห่างไกลโรค NCDs ดร.นพ.ไพโรจน์ เสาน่วม ผู้ช่วยผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ

Read more

เครือข่ายครูดีไม่มีอบายมุข 4 ภาค หนุนนโยบาย รมว.ศึกษา -​ สพฐ. ให้งานเลี้ยงเกษียณปลอดเหล้าบุหรี่

เครือข่ายครูดีไม่มีอบายมุข 4 ภาค หนุนนโยบาย รมว.ศึกษา และ สพฐ. ให้งานเลี้ยงเกษียณปลอดเหล้าบุหรี่ เพื่อรักษาจรรยาบรรณครูเป็นแบบอย่างต่อสังคม พร้อมสโลแกนงานปลอดเหล้าเพราะเราเป็นครู ขอเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิรูปการศึกษา เพิ่มศรัทธาจากผู้ปกครองและสังคม ลดปัญหาผลกระทบต่อสังคมโดยเฉพาะอุบัติเหตุคนเมา เครือข่ายผู้ปกครองและครู 4 ภาค ภายใต้โครงการครูดี ไม่มีอบายมุข สนับสนุนโดย สสส. และเครือข่ายงดเหล้า นำโดยนางสาวรุ่งรัชนี เลิกบางพลัด นางสาวพนารัตน์

Read more

การคัดสรรสุดยอดหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ไทย ปี ๒๕๖๕

การคัดสรรสุดยอดหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ไทย ปี ๒๕๖๕ (OTOP Product Champion : OPC) “The Ultimate Selection ที่สุดแห่งคุณค่าภูมิปัญญา” กรมการพัฒนาชุมชน  จัดคัดสรรสุดยอดหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ไทย ปี ๒๕๖๕ (OTOP Product Champion : OPC) จัดขึ้นในวันที่

Read more

GDTT ร่วม Techsauce Global Summit 2022 นำเสนอโอกาส สร้างความร่วมมือเพื่อส่งมอบนวัตกรรมบริการสุขภาพ

GDTT ร่วม Techsauce Global Summit 2022 นำเสนอโอกาสในการสร้างความร่วมมือเพื่อส่งมอบนวัตกรรมการบริการสุขภาพ บริษัท กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด (GDTT) บริษัทในเครือของ กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (GDT) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านสุขภาพระดับภูมิภาคที่มีวิสัยทัศน์ในการมุ่งให้บริการ ‘หนึ่งแพทย์ต่อหนึ่งครอบครัวทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA)’ เข้าร่วมงาน’​Techsauce Global

Read more