วช. หนุนงานวิจัยต้นแบบจัดร้านอาหารชีวิตวิถีใหม่ New Normal ตามมาตรฐานสุขอนามัย

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ประชาชนตื่นตัวในด้านสุขอนามัยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการใส่หน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่างทางสังคม Social Distance ในชีวิตวิถีใหม่ยุค New Normal จึงมีการปรับพฤติกรรมในการเข้าไปใช้บริการในร้านอาหาร ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข สอดคล้องกับงานวิจัยของคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ในการศึกษาพฤติกรรมการปรับตัวของผู้เข้ารับบริการร้านอาหารสำหรับออกแบบและพัฒนาต้นแบบร้านอาหารวิถีใหม่ในสังคมเปลี่ยนแปลง New Normal เพื่อสร้างมาตรฐานของการเสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีให้กับผู้ใช้บริการร้านอาหาร โดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ( วช. )

Read more

กลับมาสร้างความสุขให้คนรักญี่ปุ่นอีกครั้งกับงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2022

กลับมาสร้างความสุขให้คนรักญี่ปุ่นอีกครั้งกับงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2022 งานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่ เพื่อคนรักญี่ปุ่นในทุกมิติที่เหมือนยกประเทศญี่ปุ่นทั้งประเทศมาไว้ใน รอยัล พารากอน ฮอลล์! เจเอ็ดดูเคชั่น สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น เปิดงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2022” ที่รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง  โดยในปีนี้กลับมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE POWER OF

Read more

ชวนคุณแม่คุณลูกนักช้อปปักหมุดเช็คอิน แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ “My Little World” ห้างเซ็นทรัลชิดลม

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบประสบการณ์ช้อปสุดประทับใจฉลอง 75 ปี เปิดตัวแผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ “My Little World” (มาย ลิตเติ้ล เวิลด์) ครั้งแรกในเมืองไทยที่ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจคุณแม่ สำหรับการช้อปสินค้าแม่และเด็กมาพร้อมคำมั่นสัญญา “Bring the Best for Your Baby” ให้เหล่าแม่ๆ

Read more

เปิดวิสัยทัศน์ “วรวุฒิ กุลแก้ว” กับภารกิจขับเคลื่อนมูลนิธิ “ทันตนวัตกรรม”

เลขาธิการมูลนิธิทันตนวัตกรรมฯ เปิดวิสัยทัศน์ การทำงาน 13 ปีที่ผ่านมา เน้นภารกิจการสร้างองค์กรแห่งการพัฒนานวัตกรรมจากฝีมือนักวิจัยไทย เพื่อแก้ปัญหาโรคทางด้านทันตกรรมแบบครบครันทั้งกระบวนการวิจัยและพัฒนา การผลิตตามมาตรฐานสากล และสร้างโอกาสให้ประชาชนได้ใช้ประโยชน์ นับตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2552 ที่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร มีพระบรมราชานุญาตให้จัดตั้งมูลนิธิทันตนวัตกรรม ในพระบรมราชูปถัมภ์ขึ้น “นายวรวุฒิ กุลแก้ว” พนักงานคนที่หนึ่งที่ทำงานมา 13 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเลขาธิการมูลนิธิฯ

Read more

งานวันประปาวิวัฒน์ 65 “PWA Towards Sustainability”

กปภ. จัดงานวันประปาวิวัฒน์ 65 ภายใต้แนวคิด “PWA Towards Sustainability” เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมแห่งการเรียนรู้และการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านการให้บริการและบริหารจัดการน้ำประปา ซึ่งนำไปสู่การให้บริการสาธารณูปโภคแก่ประชาชนได้อย่างทั่วถึงและยั่งยืน เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2565 ที่อาคารประปาวิวัฒน์ สำนักงานใหญ่ กปภ. นายวิบูลย์ วงสกุล ผู้ว่าการ กปภ. กล่าวระหว่างเป็นประธานเปิดงาน “วันประปาวิวัฒน์” ประจำปี 2565

Read more

สสว. จับมือ ช้อปปี้ จัดแคมเปญ​ออนไลน์ “SME Hybrid Fair” ร่วมฉลอง Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี

สสว. จับมือ ช้อปปี้ จัดแคมเปญ​ออนไลน์ “SME Hybrid Fair” ร่วมฉลอง Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี สสว. จับมือ ช้อปปี้ เดินหน้าพัฒนาศักยภาพและขยายช่องทางตลาด SME ต่อเนื่อง จัดแคมเปญออนไลน์ “SME Hybrid Fair” ผู้ประกอบการขานรับเข้าร่วมกว่า 1,800 ราย

Read more