“เอนก” เสนอรัฐบาลอนุมัติทำ “ศูนย์ปฎิบัติการความปลอดภัยสูงสุดระดับ 4” ทดลอง​ผลิตวัคซีน ทดลองยา ทดลองการเปลี่ยนแปลงเชื้อ-พันธุกรรม สู้สงครามเชื้อโรค

“เอนก” เสนอรัฐบาลอนุมัติทำ “ศูนย์ปฎิบัติการความปลอดภัยสูงสุดระดับ 4” สำหรับทดลองทำวัคซีน ทดลองยา ทดลองการเปลี่ยนแปลงเชื้อหรือพันธุกรรม สู้สงครามเชื้อโรค พร้อมทำ“ห้องไอซียูสัญจร” รักษาผู้ป่วยทั่วไทย มอบนวัตกรรม “PAPR – ชุดกาวน์กันน้ำ” 5 พันชุดแก่ สธ. เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ศ.ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รมว.อุดมศึกษา วิทยาศาสตร์

Read more

Dare to Dream แรงบันดาลใจเบื้องหลังฟาสต์เวิร์ค Start-Up มาแรง มุ่งเชื่อมสะพานฟรีแลนซ์และผู้ประกอบการทั่วประเทศ พร้อมผลักดันให้คนไทยฝันให้ไกลไปให้ถึง

“เราอยากเป็นทั้งแรงบันดาลใจและแรงผลักดันให้ผู้ประกอบการไทยฝันให้ไกลเท่าที่ใจหวัง อย่าให้ข้อจำกัดเดิมๆ หรือความคุ้นเคยในอดีตทำให้ฝันของคุณเล็กลง เพราะเราเชื่อว่าทุกความฝันเป็นจริงได้ ไม่ว่าฝันนั้นจะยิ่งใหญ่เพียงใดก็ตาม” CK Cheong, CEO @Fastwork คุณซีเค เจิง (CK Cheong) หนึ่งในผู้บริหารชุดใหม่ของ Fastwork Technologies เล็งเห็นถึงค่านิยมการ ‘ฝันเล็ก’  หรือไม่กล้าที่จะตั้งเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ เพราะมักมองว่าเป็นการทำอะไรเกินตัว ส่งผลให้หลายต่อหลายคน ตั้งเป้าสูตรความสำเร็จ อาทิ ก้าวเข้าไปเป็นหนึ่งในฟันเฟืองขององค์กรชั้นนำของประเทศ

Read more

“เอ. เมนารินี” ยักษ์ใหญ่เวชภัณฑ์ระดับโลก รุกตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความงามคนไทย เปิด ‘คาลีซิม’ Calecim ® ครีม สุดยอดนวัตกรรมครีมบำรุงผิวหน้าแห่งยุค

“เอ. เมนารินี” ยักษ์ใหญ่เวชภัณฑ์ระดับโลก รุกตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความงามของคนไทย เปิดตัว ‘คาลีซิม’ Calecim ® ครีม สุดยอดนวัตกรรมครีมบำรุงผิวหน้าแห่งยุคตอบโจทย์ปัญหาผิวครอบคลุมตรงจุด ปูพรมวางจำหน่ายที่คลินิก-โรงพยาบาลชั้นนำ พร้อมสั่งซื้อทาง Shopee ได้แล้ววันนี้ !!! ท่ามกลางการการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งสร้างผลกระทบต่อผู้คนและธุรกิจไปทั่วโลก ทำให้ผู้บริโภคหันกลับมาตระหนักและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการดำรงชีวิต โดยเฉพาะในเรื่องของการดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หนึ่งในธุรกิจที่มีความจำเป็น และมีกระแสที่มาแรงไม่หยุดนั่นคือผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลผิว สุขภาพและความงาม “เอ. เมนารินี”

Read more

“CPF ผนึกกำลัง พาณิชย์” ลดค่าครองชีพสินค้าสูงสุด 50%

“CPF ผนึกกำลัง พาณิชย์” ลดค่าครองชีพสินค้าสูงสุด 50% พร้อมส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ช่วยคนเดือดร้อนสู้โควิด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จับมือ กระทรวงพาณิชย์ เดินหน้าโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot12 (Online)” ผ่านซีพีเฟรชมาร์ท นำสินค้าคุณภาพปลอดภัย ร่วมลดค่าครองชีพสูงสุด 50%

Read more