“แพทริเซีย กู๊ด” เปิดตัว Airbnb Host Guide ชวนท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ที่ภูเก็ตซัมเมอร์นี้

“แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ดารานักแสดงชื่อดังและในฐานะคนภูเก็ต ร่วมกับ Airbnb จัดทำ Airbnb Host Guide สุดพิเศษ แนะนำสถานที่น่าสนใจพร้อมชวนทุกคนไปเที่ยวภูเก็ตช่วงซัมเมอร์นี้  โดยก่อนหน้าแพทริเซียได้เข้าร่วมเป็นโฮสต์ที่พักสุดพิเศษของ Airbnb บ้านพระพิทักษ์ชินประชา ซึ่งเป็นแคมเปญโปรโมทท่องเที่ยวประเทศไทยในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา นักเดินทาง Airbnb ชอบไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่นอกเส้นทางหลักและยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก ตลอดจนให้ความสำคัญกับความรู้และข้อมูลเชิงลึกในท้องถิ่น ดังนั้นการที่โฮสต์ Airbnb จัดทำ Host

Read more

ศร. เปิดโครงการพัฒนาวิชาการด้านคดี เสริมความรู้แก่บุคลากร ศร.

ศร. เปิดโครงการพัฒนาวิชาการด้านคดี เสริมความรู้แก่บุคลากร ศร. วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ (ศร.) เปิดโครงการพัฒนาวิชาการด้านคดี ครั้งที่ 1 โดยมี สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ประสานการจัดกิจกรรมฯ เพื่อสร้างเสริมองค์ความรู้และประสบการณ์ให้กับบุคลากรสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญในด้านการศึกษา ค้นคว้า รวบรวมข้อมูลวิชาการ การเขียนทางวิชาการด้านคดี

Read more

จัดใหญ่โชว์ศักยภาพผู้ผลิตไทยงาน “ซับคอน ไทยแลนด์ 2022” เวทีจับคู่ธุรกิจ-แสดงชิ้นส่วนระดับภูมิภาค 

บีโอไอ จับมือพันธมิตร อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ และสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย จัดงาน “ซับคอน ไทยแลนด์ 2022” (SUBCON Thailand 2022) ที่สุดแห่งเวทีจับคู่ธุรกิจและงานแสดงชิ้นส่วนอุตสาหกรรม คาดเกิดการจับคู่ธุรกิจกว่า 1,400 คู่ มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท ปักหมุดไทยศูนย์กลางของการจัดซื้อและรับช่วงการผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรมของอาเซียน จุดนัดพบสำหรับผู้ผลิตจากทั่วโลก     นางสาวซ่อนกลิ่น พลอยมี

Read more

สผ. จับมือ วช. ดันใช้ผลงานวิจัยในกระบวนการนิติบัญญัติสู่การใช้ประโยชน์

สผ. จับมือ วช. ดันใช้ผลงานวิจัยในกระบวนการนิติบัญญัติสู่การใช้ประโยชน์ วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (สผ.) MOU กับ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดของการขับเคลื่อนผลงานวิจัยไปสู่การใช้ประโยชน์ในกระบวนการนิติบัญญัติ โดยมี นางพรพิศ เพชรเจริญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร กับ ดร.วิภารัตน์

Read more