นักวิชาการชี้ “เนื้อไก่ – ไข่ไก่” สุดยอดโปรตีนคุณภาพ

นักวิชาการชี้ “เนื้อไก่ – ไข่ไก่” สุดยอดโปรตีนคุณภาพ แนะวิธีเลือกซื้ออย่างไรให้ปลอดเชื้อฯ ชี้เป้า ผลิตภัณฑ์ปลอดภัยจากผู้ผลิตที่เชื่อถือได้ นักวิชาการจุฬาฯ แนะ “เนื้อไก่”แหล่งโปรตีนสมบูรณ์ ช่วยสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันและสารภูมิคุ้มกันต่างๆ ป้องกันเชื้อโรคจากสิ่งแวดล้อมเข้าสู่ร่างกาย ชี้บริโภคโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสม ส่งผลดีต่อสุขภาพของคนทุกวัย แนะวิธีเลือกซื้ออย่างไรให้ปลอดเชื้อฯ เน้นเลือกจากแหล่งผลิตที่น่าเชื่อถือ และปรุงสุกทุกครั้ง เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัย ด้านนักวิชการ ม.เชียงใหม่ ย้ำไข่ไก่เป็นแหล่งอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอาหาร มีประโยชน์ต่อการทำงานของระบบสมอง ช่วยให้มีสมาธิ

Read more

“ซีพีเอฟ” ติดอันดับทำเนียบ Forbes Global 2000 บริษัทมหาชนใหญ่ที่สุดในโลก

“ซีพีเอฟ” ติดอันดับทำเนียบ Forbes Global 2000 บริษัทมหาชนขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และเป็น 1 ใน 14 บริษัท​ไทยที่ได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ รายงานข่าวจาก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟได้รับการจัดอันดับบริษัทมหาชนใหญ่ที่สุดในโลก 2000 บริษัท ประจำปี 2565 ของนิตยสารฟอร์บส์

Read more

ภาคประชาสังคมสุราษฎร์ ออกแถลงการณ์ปัดกวาด “เมืองคนดี” จี้ลงโทษคนผิดคดีค้ามนุษย์

จากกรณีที่มีการเปิดเผยขบวนการการค้ามนุษย์ ค้าประเวณีเด็ก ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เครือข่ายองค์กรทำงานด้านเด็ก เยาวชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและพื้นที่ภาคใต้ กว่า30 คน อาทิ กลุ่มยุวชนสร้างสรรค์ สมาคมเพื่อนเยาวชนและพัฒนาสังคมภาคใต้ตอนบน เครือข่ายองค์กรงดเหล้าภาคใต้ตอนบน เครือข่ายเฝ้าระวังธุรกิจสุราภาคใต้ มูลนิธิรักษ์ไทย ศูนย์พัฒนาการเมืองภาคพลเมืองสถาบันพระปกเกล้า จังหวัดสุราษฎร์ธานี เครือข่ายเพื่อนเยาวชนภาคใต้ เครือข่ายสร้างเสริมสุขภาพเยาวชน(ขสย.) ได้จัดเวทีพบปะเครือข่ายองค์กรทำงานด้านเด็ก เยาวชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและพื้นที่ภาคใต้ และออกแถลงการณ์ต่อกรณีเหตุการณ์ดังกล่าว นายธีรภัทร์ คหะวงศ์

Read more

มิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย. แบ่งปันความสุขสู่สังคมชุมชน

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สานต่อความสุขปีที่ 3 ในโครงการปันน้ำใจให้น้อง แบ่งปันน้ำใจให้น้องๆ ที่บ้านเด็กโสสะ บางปู และสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้เด็กด้อยโอกาส ล่าสุดบอกต่อแคมเปญแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายกับ  ‘Back To School’ สินค้าราคาพิเศษต้อนรับวันเปิดเทอมในเดือนพฤษภาคมนี้   นางสาว ฐิตานันท์ ชุน กรรมการบริหาร บริษัท มิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย.ประเทศไทย พร้อมทีมงาน

Read more

ชวนฟังเสวนา “Better Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม”

เชิญชวนฟังเสวนาเพื่อชาติที่ทุกคนไม่ควรพลาด ! “Better Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” 19 – 20 พ.ค. นี้ กรุงเทพฯ – 12 พฤษภาคม 2565 – หลายคนอาจมีคำถามคาใจเหล่านี้ว่า… ประเทศไทยหลังโควิดจะไปต่ออย่างไร ธุรกิจอะไรจะดัง ธุรกิจอะไรจะดับ  เมืองไทยจะน่าอยู่สำหรับทุกคนได้จริงหรือไม่ 

Read more

High Flyer Asia แถลงเปิดความร่วมมือพันธมิตรในไทย

งานแถลงข่าว House of High Flyer The Thailand launch. High Flyer Asia เปิดตัวความร่วมมือกับพันธมิตรในเมืองไทย พร้อมโปรเจคสุดพิเศษในไทยช่วงปลายปี “โครงการ Movie World Asia” ที่จะเนรมิตบรรยากาศแบบ Ancient Fantacy โลกแห่งเทพนิยายสร้างจุดดึงการท่องเที่ยวใหม่ หลังจากลงนามในข้อตกลงร่วมกัน (MOU) ระหว่าง

Read more