เมืองไทยประกันชีวิต บริจาคเงินสมทบทุนโรงพยาบาลบึงกาฬ จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนายศรายุธ ทินกร ณ อยุธยา รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลบึงกาฬ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นสำหรับใช้ในการรักษาผู้ป่วยที่มีจำนวนมากในปัจจุบัน โดยมีนางเสาวนีย์ ดีวะลา รองผู้อำนวยการ ฝ่ายการพยาบาล และนางจุฬาภรณ์ คำวงษา รองหัวหน้าพยาบาลด้านภาระกิจพิเศษ โรงพยาบาลบึงกาฬ รับมอบณ เมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานสาขาบึงกาฬ

Read more

“วรูม ไทยแลนด์” จัดทริปสุดพิเศษสู่อินเดีย เผยโฉมรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ BAJAJ

วรูม ไทยแลนด์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก KTM , Husqvarna และ BAJAJ นำโดย Mr. Sameer Deshpande Vice President ASEAN region Bajaj Auto Ltd และ Mr. Rakesh Sharma Executive Director Bajaj Auto Ltd ให้การต้อนรับตัวแทนจำหน่ายจากประเทศไทย และสื่อมวลชนในโอกาสเยี่ยมชมฐานการผลิตภายใต้แบรนด์ BAJAJ โดยเผยโฉมรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่พร้อมนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Chetak

Read more

ไทยประกันชีวิตจัดโครงการ “80 ปีไทยประกันชีวิต ส่งมอบความรู้สู่เยาวชน 80 โรงเรียน”

นายไชย ไชยวรรณ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนายวรศักดิ์ ประยูรศุข บรรณาธิการอำนวยการและบรรณาธิการ นสพ.มติชน ในฐานะผู้แทนเครือมติชน จัดโครงการในวาระพิเศษ “80 ปีไทยประกันชีวิต ส่งมอบความรู้สู่เยาวชน 80 โรงเรียน” จัดซื้อพ็อคเก็ตบุ๊คสำนักพิมพ์มติชนจำนวน 80 ชุด และสมาชิกนิตยสารในเครือมติชน 3 ฉบับ ระยะเวลา 1 ปี เพื่อนำไปมอบให้แก่ห้องสมุดโรงเรียน

Read more

“โลตัส” ยกทัพสินค้าแบรนด์ “คุ้มค่า” จัดของถูกใจ-ราคาถูก ช่วยประชาชน-ผู้ประกอบการ ฝ่าวิกฤติของแพง

โลตัส ยกทัพสินค้าแบรนด์ “คุ้มค่า” จัดของถูกใจ ราคาถูกจริง เกือบ 100 รายการ ช่วยประชาชนและผู้ประกอบการ ฝ่าวิกฤติสินค้าราคาแพง โลตัส ชูสินค้าภายใต้แบรนด์ “คุ้มค่า” สินค้า house brand คุณภาพดี ในราคาที่คุ้มค่า คัดของกินของใช้จำเป็นทั้งหมด 95 รายการ เริ่มต้นเพียง 8 บาท จำหน่ายในโลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ ช่วยประชาชนและผู้ประกอบการรายย่อยท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจและการขยับขึ้นราคาสินค้า

Read more

Monline.com จัดแคมเปญ “M Online Happy Go Round On Top”  ลดทั้งเว็บสูงสุด 80%

Monline.com แฮปปี้ไม่รู้จบ ยิ่งช้อป ยิ่งได้ จัดแคมเปญ “M Online Happy Go Round On Top” รวมแบรนด์ดังลดทั้งเว็บสูงสุด 80% Monline.com โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้ขาช้อปแฮปปี้ไม่รู้จบ ยิ่งช้อป ยิ่งได้ จัดแคมเปญ “M Online Happy Go Round On Top” รวมแบรนด์ดังลดทั้งเว็บสูงสุด 80% กรอกโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 2,250 บาท และลูกค้าบัตร SCB

Read more

ม.มหิดล รณรงค์พื้นที่ปลอดบุหรี่100% เพื่อคุณภาพชีวิตผู้ป่วยภายในโรงพยาบาล

วันที่ 31 พฤษภาคมของทุกปี ตรงกับ“วันงดสูบบุหรี่โลก” ที่หลายคนถือเป็นวันเริ่มต้นของการหยุดสูบบุหรี่ซึ่งปีนี้มีคำขวัญว่า “บุหรี่ทำลายสิ่งแวดล้อม” เพื่อเพิ่มความตระหนักและการจัดระเบียบสิ่งแวดล้อมให้เหมาะสม ในปัจจุบันมีสถานที่หลายแห่งปลอดบุหรี่ 100% โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่ชุมชน เช่น โรงเรียน สวนสาธารณะ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง”โรงพยาบาล” ซึ่งถือว่าการสูบบุหรี่เป็นอันตรายทั้งต่อผู้สูบและผู้ป่วยของโรงพยาบาล จึงได้มีการกำหนดโทษปรับสูงถึง 5,000 บาท โดยได้กำหนดพื้นที่ห้ามสูบ นอกจากภายในโรงพยาบาลแล้ว ยังนับจากบริเวณทางเข้า-ออกโรงพยาบาลออกไปอีก 5 เมตรอีกด้วย แพทย์หญิงธีรานันท์

Read more

“SME D Bank” เดินหน้าขับเคลื่อนคลัสเตอร์ทุเรียน ยก “เล็ก 6 กิโล” โมเดลหนุน “ล้งคนไทย” โตคู่ประเทศไทย

นายชาตรี เวทสรณสุธี รองกรรมการผู้จัดการ   ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ จ.จันทบุรี เยี่ยมกิจการลูกค้า  บริษัท เชิดศักดิ์ เจริญทรัพย์ ฟรุ๊ต จำกัด โดยนายเชิดศักดิ์ บุญเปี่ยม เจ้าของธุรกิจโรงรับซื้อทุเรียน (ล้ง)

Read more

“สมาคมโรงแรมภูเก็ต” ชวนคนรักการท่องเที่ยว ประมูลแพ็คเกจโรงแรมออนไลน์การกุศล

“สมาคมโรงแรมภูเก็ต” ชวนคนรักการท่องเที่ยว ประมูลแพ็คเกจโรงแรมออนไลน์การกุศล “ABSOLUTELY FABULOUS ONLINE TRAVEL SALE” สมทบทุนการศึกษาเด็กยากไร้ในภูเก็ต สมาคมโรงแรมภูเก็ต (Phuket Hotels Association) องค์กรไม่แสวงหากำไรของผู้ประกอบการโรงแรมที่เน้นส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของภูเก็ต ชวนคนรักการท่องเที่ยวร่วมงานประมูลการกุศลออนไลน์ (silent auction) “Absolutely Fabulous Online Travel Sale” Bid แพ็คเกจโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำในราคาสุดพิเศษ และลุ้นของรางวัลจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมช่วยสมทุบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนยากไร้ในจังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ – เที่ยงคืน 28 พฤษภาคม 2565 “Absolutely Fabulous Online Travel

Read more

วช.หนุนนักวิจัย มทร.พระนคร ถ่ายทอดเทคโนฯพัฒนาสิ่งทอ-ผลิตภัณฑ์ฝ้ายทอมือครบวงจร

วช.หนุนนักวิจัย มทร.พระนคร ถ่ายทอดเทคโนโลยีการพัฒนาสิ่งทอและผลิตภัณฑ์ฝ้ายทอมือแบบครบวงจร มุ่งผลักดันให้วิสาหกิจชุมชนสิ่งทอโดยเฉพาะในภาคอีสาน สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานสากลและเป็นที่ต้องการของตลาดโลก ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า ภาครัฐมีนโยบายพัฒนาและส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน เพื่อให้เกิดการสร้างเศรษฐกิจและสังคมที่เข้มแข็ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) จึงสนับสนุนทุนวิจัยใน “โครงการการจัดการความรู้และถ่ายทอดเทคโนโลยีการฟอก ย้อม พิมพ์ การออกแบบ และการสร้างผลิตภัณฑ์ฝ้ายทอมือ สู่เชิงพาณิชย์”

Read more