รมช.คลัง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่นนทบุรี

รัฐมนตรีช่วยคลัง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่นนทบุรี นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยนายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พร้อมมอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภคบริโภคและสิ่งของจำเป็น จำนวน 1,500 ชุด แก่พี่น้องประชาชน ชุมชนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ประกอบด้วย ชุมชนวัดแคนอก ชุมชนวัดน้อยนอก และชุมชนข้างโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่

Read more

เฮงเค็ล ประเทศไทย มุ่งเติบโต พร้อมเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมองค์กร

เฮงเค็ล ประเทศไทย ผู้นำด้านนวัตกรรม แบรนด์ และเทคโนโลยีชั้นนำ มุ่งสู่การการเติบโตอย่างมีจุดมุ่งหมายด้วยการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมองค์กร ตั้งเป้าที่จะเสริมสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และนวัตกรรม ความยั่งยืน และการเปลี่ยนผ่านดิจิทัล นายแอนเดรียนโต้ จายาเปอร์นา ประธาน บริษัท เฮงเค็ล ประเทศไทย กล่าวว่า กลยุทธ์ในการเติบโตของเฮงเค็ล คือการหลอมรวมของบุคคลากรให้มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน สร้างวัฒนธรรมองค์กรให้มีความแข็งแกร่ง มีทิศทางการทำงานที่ชัดเจน ซึ่งส่งผลให้ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่สมดุล ในช่วงครึ่งแรกของปี 2564

Read more

Chester’s ขยาย 4 สาขาใหม่ เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม

เชสเตอร์ (Chester’s) ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในเครือ CPF ผู้นำเมนูไก่ย่าง มากกว่า 30 ปี พิถีพิถันการปรุงทุกขั้นตอน ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง สดใหม่ ได้มาตรฐาน ฉลองเปิดร้าน 4 สาขาใหม่ ในรูปแบบที่ทันสมัย และจัดสรรพื้นที่ให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการ ภายใต้มาตรการป้องกันโควิดอย่างเข้มงวด พร้อมขนทัพโปรโมชั่นพิเศษและบริการจัดส่งฟรี เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่>> https://www.facebook.com/147486028615956/posts/4828142497216929/?d=n ชมคลิป>>

Read more

วช.-ซินโครตรอน-มูลนิธิธรรมิกชน ใช้ “แสงซินโครตรอน”ผลิตอักษรเบรลล์”

วช.-ซินโครตรอน-มูลนิธิธรรมิกชน ใช้ “แสงซินโครตรอน”ผลิตอักษรเบรลล์”ช่วยผู้พิการสายตา สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับ สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) และมูลนิธิธรรมิกชน พัฒนาอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวก (Assistive Technology) สำหรับผู้พิการทางสายตา โดยใช้เทคโนโลยีแสงซินโครตรอน ผลิตเครื่องแสดงผลอักษรเบรลล์ เสริมสร้างการดำรงชีวิตของผู้พิการทางสายตา ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ภาครัฐได้ส่งเสริมสวัสดิการแก่ผู้พิการและผู้สูงอายุในหลายภาคส่วน

Read more

สกสว. เปิดเวทีถกโจทย์ท้าทาย “การพัฒนากำลังคนสู่ยุคอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่”

สกสว. เปิดเวทีถกโจทย์ท้าทาย “การพัฒนากำลังคนสู่ยุคอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่” สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การพัฒนาบุคลากรในอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อเปลี่ยนผ่านสู่ยุคอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่” วานนี้ (6ต.ค.) โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญจากทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมหารือถึงการขับเคลื่อนการพัฒนากำลังคนสู่ยุคอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่ มีการเสวนาในหัวข้อ “ความต้องการแรงงานในอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่” โดยวิทยากร 6 ท่าน ประกอบด้วย 1) ดร.วิกรม อาฮูยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอดิสัน มอเตอร์

Read more

OTOP แจกทอง 46 เส้น มูลค่า 600,000 บาท

ช้อปสินค้า OTOPทุก 500 บาทรับคูปอง 1 ใบลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 46 เส้นทั้ง OTOP Online และ Onsite ออนไลน์ช้อปที่http://www.OTOP-SHOPPING.com ออนไซด์ ช้อป 3 ที่📌ไอคอนสยาม📌เมกกะ บางนา📌JJ Mall วันนี้ -9 ต.ค 64รวยสู้วิกฤติ ศิลปาชีพประทีปไทยOTOP

Read more