พม. ลงพื้นที่ชุมชนชาวลัวะ สำรวจความต้องการเข้าถึงสวัสดิการของรัฐ

พม. ลงพื้นที่ชุมชนชาวลัวะ สำรวจความต้องการเข้าถึงสวัสดิการของรัฐ วันพุธที่ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 14.00 น. ณ ศูนย์ประสานงานสมาคมลัวะแห่งประเทศไทย นายกิตติ อินทรกุล รองอธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ พร้อมด้วย นายอุเทน ชนะกุล ผอ.กองคุ้มครองสวัสดิภาพและเสริมสร้างคุณภาพชีวิต เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ศูนย์ประสานงานฯ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร โดยมีนายสาม

Read more

จับตา เดือน ต.ค. พายุเตี้ยนหมู่ กับแนวทางบริหารจัดการน้ำในลุ่มเจ้าพระยาใหญ่ปี64

จับตา เดือน ต.ค. พายุเตี้ยนหมู่ กับแนวทางการบริหารจัดการน้ำในลุ่มเจ้าพระยาใหญ่ปี 2564 คาดท้ายเขื่อนยังต้องรับมือฝนหนักบางพื้นที่ พื้นที่เกษตรกรรม 2 ฝั่งเจ้าพระยาได้รับผลกระทบน้ำเพิ่มสูง รศ.ดร.อารียา ฤทธิมา ภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และคณะนักวิจัย โครงการวิจัยเข็มมุ่งการบริหารจัดการแผนงานยุทธศาสตร์เป้าหมายด้านสังคม แผนงานการบริหารจัดการน้ำ ระยะที่ 2 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เปิดเผยถึง พายุเตี้ยนหมู่ (Dianmu)

Read more

“ธรรมนัส” ขอบคุณทุกกำลังใจ ย้ำไม่ถอดใจ เดินหน้าลุยช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

“ธรรมนัส” แจงกรณีเกิดความเข้าใจผิดต่อเหตุการณ์ลงไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อยุธยา ย้ำต้องการช่วยเหลือเยียวยาผู้เดือดร้อนให้ได้มากที่สุด และขอขอบคุณทุกกำลังใจ ย้ำไม่ถอดใจ พร้อม ยืนยันมีกำหนดเดินทางไปช่วยผู้ประสบภัยในอีก เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานมูลนิธิธรรมนัสพรหมเผ่าเพื่อการกุศล ได้ชี้แจงผ่านเฟสบุ๊ค(ธรรมนัส พรหมเผ่า)​กรณีเกิดความเข้าใจผิดต่อเหตุการณ์ที่ตนลงไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อยุธยา เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมาดังนี้ “ตามที่หลายๆท่านติดตามและให้กำลังใจผมในเพจเฟซบุคนั้น ต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่านมากครับ

Read more