“ฐิติพงศ์-รัฐพงษ์” คว้าโพลสองเรซติด OR BRIC Superbike ลุ้นหนักสนาม 2 วันอาทิตย์นี้!

“ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร ยอดนักบิดไทยจาก คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม กดเวลาคว้าโพลในศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ สองสนามติดต่อกัน เช่นเดียวกับ “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ที่ซิวหัวแถวเรซที่ 2

Read more

ออมสินออก Spot โฆษณาน้องใหม่ “สินเชื่อเคหะ Re-Finance กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า ไม่ต้องจ่ายทั้งเงินต้น-ดอกเบี้ย นาน 9 เดือน”

ธนาคารออมสินออก Spot โฆษณาน้องใหม่แกะกล่อง ว่าด้วยเรื่อง สินเชื่อเคหะ Re-Finance จากธนาคารออมสิน กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า ไม่ต้องจ่ายทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย นาน 9 เดือน ทั้งนี้ออมสินอยากมีส่วนช่วยให้ลูกค้าคลายกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆที่แบกรับอยู่ ไม่ต้องห่วงเรื่องผ่อนบ้าน (9 เดือน) มีเงินเหลือใช้จ่ายที่จำเป็น แถมมีสภาพคล่องสำหรับหมุนเวียนหรือใช้ปลดหนี้ต่าง ๆ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและให้ก้าวผ่านความยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

Read more

ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา -​จิตอาสา 904 -​ชมรมฮักเขาใหญ่ ททท.โคราช -​ทีม Food For Fighters ลงพื้นที่หมู่ 7 บ้านปราสาทใต้มอบถุงยังชีพ

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2564 ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา จิตอาสา 904 ชมรมฮักเขาใหญ่ ททท.โคราช และทีม Food For Fighters ลงพื้นที่หมู่ 7 บ้านปราสาทใต้ ต.ธารปราสาท อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ซึงเป็นพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมฉับพลันทำความเสียหายเแก่บ้านเรือนประชาชนและพื้นที่การเกษตรจำนวนมาก ร่วมกันลงพื้นที่มอบ ถุงยังชีพซึ่งภายในถุงยังชีพมี ข้าวสาร

Read more