ส่งความห่วงใยอย่างต่อเนื่อง!! ซีพี-ซีพีเอฟ จิตอาสา ช่วยชาวสระบุรี-อ่างทอง สู้ภัยน้ำท่วม

ส่งความห่วงใยอย่างต่อเนื่อง!! ซีพี-ซีพีเอฟ จิตอาสา ช่วยชาวสระบุรี-อ่างทอง สู้ภัยน้ำท่วม สถานการณ์น้ำท่วมจากอิทธิพลพายุเตี้ยนหมู่ ยังคงส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของประชาชนในหลายพื้นที่ เกิดความยากลำบาก  บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ห่วงใยพี่น้องคนไทย ยังคงลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือคนไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ชาว ซีพี-ซีพีเอฟ จิตอาสาลงพื้นที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดนครสวรรค์และนครราชสีมา นำวัตถุดิบอาหาร และน้ำดื่มซีพี ภายใต้โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม”

Read more

ไทยประกันชีวิต คุ้มครองกำลังพลกองทัพเรือ

พลเรือตรีดุลยพัฒน์ ลอยรัตน์ เจ้ากรมสวัสดิการทหารเรือ รับมอบกรมธรรม์ประกันชีวิตหมู่แบบ “เฉพาะกิจ” จากนายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เพื่อให้ความคุ้มครองกำลังพลของกองทัพเรือ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และชายแดนภาคตะวันออก (จันทบุรีและตราด) หรือสังกัดหน่วยปฏิบัติการทุ่นระเบิดด้านมนุษยธรรม กองทัพเรือ หรือหน่วยปฏิบัติการทุ่นระเบิดด้านมนุษยธรรม ที่ 2 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ณ กรมสวัสดิการทหารเรือ  

Read more

Dow ผนึก 4 พันธมิตรทางธุรกิจ มอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ หนุนตั้ง รพ.สนาม-ศูนย์พักคอย รองรับผู้ป่วยโควิด-19 ในระยอง

เมื่อเร็วๆนี้ กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านแมททีเรียล ไซแอนซ์ (Materials Science) ได้ร่วมกับ 4 พันธมิตรทางธุรกิจ ประกอบด้วย บริษัทกัปตัน โค๊ทติ้ง จำกัด บริษัท บางกอกโฟม จำกัด บริษัท สายไฟฟ้าบางกอกเคเบิ้ล จำกัด และบริษัท อีสเทิร์น

Read more

อว. แถลงผลสำเร็จหนุนสินค้าหัตถกรรมพื้นเมืองภาคเหนือตอนบน กระตุ้นเศรษฐกิจสร้างสรรค์สู่ตลาดยุค New Normal

“อว. แถลงผลสำเร็จหนุนสินค้าหัตถกรรมพื้นเมืองภาคเหนือตอนบน กระตุ้นเศรษฐกิจสร้างสรรค์สู่ตลาดในยุค New Normal” จากการที่ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ภายใต้ กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) ได้สนับสนุนการอบรมโครงการ “การยกระดับผลิตภัณฑ์หัตถกรรมชุมชนในภาคเหนือตอนบนด้วยนวัตกรรมสร้างสรรค์ และทุนทางวัฒนธรรมและทรัพยากรท้องถิ่นสู่การพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก และการเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่มูลค่าของผลิตภัณฑ์” ที่มุ่งพัฒนาทักษะ องค์ความรู้ ศักยภาพบุคลากรและผู้ประกอบการหัตถกรรมพื้นเมือง ใน 8 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่

Read more

ททท. จัดพิธีพระราชทานรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวครั้งที่ 13 ปี 2564

ททท. จัดพิธีพระราชทานรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards)ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 รับรองคุณภาพสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวไทยสู่ระดับสากล บ่ายวันนี้ (11 ตุลาคม 2564) ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดีเสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีพระราชทานรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 หรือรางวัล Thailand Tourism Awards ให้กับผู้ประกอบการ

Read more

ฟรีแลนซ์ ได้เงินไม่ประจำ สามารถสร้าง เงินบำนาญ ปีละ 1 ล้านได้

ฟรีแลนซ์ ได้เงินไม่ประจำ ก็สามารถสร้าง เงินบำนาญ ปีละ 1 ล้านได้ ช่วงที่ผ่านมาเราได้เห็นหลายคนมีการเปลี่ยนอาชีพกันหลากหลาย หลายคนผันตัวเองมาทำงานอิสระ หรือฟรีแลนซ์ และสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นอาชีพใหม่ อาจจะยังไม่สามารถบริหารรายได้ได้อย่างสม่ำเสมอ เพราะบางทีก็รับงานเป็นครั้งๆ เป็นโปรเจค เป็นรายเดือน หรืออย่างการค้าขายออนไลน์ก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ทำให้ไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าในอนาคตจะได้เงินเท่าไหร่ ซึ่งก็จะเป็นปัญหาตามมาว่า แล้วจะวางแผนการเงินอย่างไร หรือถ้าจะซื้อประกันเพื่อลดหย่อนภาษี ก็ยังแอบกังวลว่าแล้วอีก 5 ปีข้างหน้าจะมีเงินจ่ายไหม ดังนั้นวันนี้

Read more