“เอ็นเคซี ออโต้” รุกระบบไอทีหลังบ้าน ตอบโจทย์ลูกค้าเลือกใช้บริการที่โชว์รูม GWM จรัญสนิทวงศ์

เอ็นเคซี ออโต้ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ สโตร์ ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของโลก รุกพัฒนาระบบไอทีหลังบ้าน ตอบโจทย์ลูกค้าในช่วงนิวนอร์มอลเลือกมาใช้บริการที่โชว์รูม GWM บนถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ พร้อมให้บริการจัดส่งรถถึงมือลูกค้าทั่วประเทศ นางสาวศุภนุช ชือรัตนกุล กรรมการบริหาร บริษัท เอ็นเคซี ออโต้ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Read more

เสกหุ่นแซ่บเพิ่มความสตรอง เปิดพิกัดโซนอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบง่ายๆ ได้ที่บ้าน ณ ดอง ดอง ดองกิ สาขา ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)

ในช่วงที่หลายคนยังต้องอยู่ในเซฟโซน ทั้งกักตัว หรือ Work from home บ้านจึงเป็นทุกสิ่งอย่างในชีวิตที่เราจะทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างปลอดภัยจากวิกฤตโควิด-19 แต่การที่ต้องอยู่กับบ้านนานๆ ไม่ได้ออกไปไหน อาจทำให้หลายคนเบื่อหน่าย และการที่ไม่ได้ขยับแข้งขยับขาเคลื่อนไหวนานๆ เข้าก็ทำให้รู้สึกไม่กระฉับกระเฉง รูปร่างหย่อนคล้อย    จนทำให้มีภาวะเสี่ยงต่อน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น นำมาสู่ปัญหาสุขภาพได้อีกด้วย  ดังนั้น ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต      

Read more

OTOP ช้อปปิ้ง ออนไลน์ ครั้งแรกในไทย !! พช. จัดเต็ม “ศิลปาชีพ ปี 64” แบบ Hybrid ช้อปพร้อมกัน 30 ก.ย. – 9 ต.ค. นี้

 สายช้อปเตรียมพร้อม !! กรมการพัฒนาชุมชน(พช.) กระทรวงมหาดไทย เดินหน้าเตรียมพร้อม จัดงานศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี ปี 2564 ในรูปแบบ Hybrid (ผสมผสาน) ทั้ง Online หรือ Virtual Event ช้อปเสมือนจริง กว่า 1,800 ร้านค้า ผ่านทาง www.otop-shopping.com

Read more

สสว.-สทท. ปลื้มโครงการ SME Restart ช่วยผู้ประกอบการฝ่าวิกฤติฟื้นคืนเศรษฐกิจ

สสว. จับมือสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวฯ ประกาศความสำเร็จ SME Restart เสริมความพร้อมเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการรายย่อยกว่า 1,000 ราย เดินหน้าฟื้นเศรษฐกิจไทยด้วยการท่องเที่ยววิถีใหม่ วันนี้ (24 กันยายน 2564) สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) จัดงานแถลงข่าวความสำเร็จโครงการเพิ่มศักยภาพในการประกอบธุรกิจให้กับผู้ประกอบการวิสาหกิจรายย่อย กิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยวสู่การท่องเที่ยววิถีใหม่ (SME Restart) ปีงบประมาณ 2564

Read more

บอร์ด คปภ. เห็นชอบให้นายทะเบียนสั่ง “เอเชียประกันภัย” หยุดรับประกันภัยชั่วคราว ห้ามรับลูกค้ารายใหม่

บอร์ด คปภ. เห็นชอบให้นายทะเบียนสั่ง “เอเชียประกันภัย” หยุดรับประกันภัยชั่วคราว คุมเข้มห้ามรับลูกค้ารายใหม่ ต้องจ่ายเคลมลูกค้ารายเดิมตามปกติ ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (บอร์ด คปภ.) ครั้งที่ 10/2564 เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2564 ได้มีมติเห็นชอบให้บริษัท

Read more

สกสว. กรมการค้าระหว่างประเทศ หน่วยบริหารจัดและจัดการทุน จับมือ พร้อมหนุนสินค้านวัตกรรมการเกษตรด้วยวิจัย-นวัตกรรม

สกสว. กรมการค้าระหว่างประเทศ หน่วยบริหารจัดและจัดการทุน จับมือ พร้อมหนุนสินค้านวัตกรรมการเกษตรด้วยงานวิจัยและนวัตกรรม  เมื่อเร็วๆนี้  นายกีรติ รัชโน อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในกิจกรรม  Agri-Tech Innovation Connection 2021 : นวัตกรรมสินค้าเกษตรไทยแห่งอนาคต  ที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนการยกระดับสินค้าเกษตรไทยให้เติบโตก้าวสู่การค้าสากล ด้วยงานวิจัยและนวัตกรรมอย่างยั่งยืน โอกาสนี้ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง  นายชุตินันท์ สิริยานนท์

Read more